Mô tả công việc

Ngành nghề: Công nghệ sinh học, Hành chính - Văn phòng, Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc:
*Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty của các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận.
*Hỗ trợ Giám đốc trong việc quản lý thời gian, kiểm soát công việc, kiểm soát hoạt động của công ty
+ Tổng hợp và phân tích báo cáo của các phòng, ban, bộ phận theo yêu cầu của Giám đốc
+ Truyền đạt và kiểm soát các chỉ đạo của Giám đốc xuống các phòng, ban, bộ phận.
+ Kiểm tra các văn bản, chứng từ của các phòng ban trước khi trình Giám đốc phê duyệt.
+ Giúp việc cho Giám đốc trong quan hệ đối nội, đối ngoại, mở rộng các mối quan hệ đối tác
+ Tư vấn, hỗ trợ giám đốc trong việc xây dựng các kế hoạch và điều hành hoạt động kinh doanh
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của GĐ được thông báo và thực hiện nghiêm túc.
- Chuẩn bị tham gia các cuộc họp của các bộ phận theo yêu cầu của GĐ.
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu công việc:
*Tốt nghiệp ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Ưu tiên có hiểu biết về ngành Dược, TPCN
-Nắm bắt tốt thị trường và các xu hướng ngành
-Tiếng Anh: giao tiếp thành thạo
-Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt
-Thành thạo tin học văn phòng, khả năng khai thác và sử dụng Internet tốt
*Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
-Có khả năng tổ chức, tư duy, sắp xếp công việc tốt
-Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao…
-Có kinh nghiệm trong ngành Dược là một lợi thế.
*Kỹ năng quản lý tốt công việc
-Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng trình bày, thuyết phục hiệu quả.
-Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt, thông minh và nhạy bén.
-Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc.
*Tổ chức, sắp xếp trong công việc, chính xác, dứt khoát nhưng phải hợp lý theo thực tế.
-Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point, Internet..v.v.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: *Lương theo thỏa thuận
-Tham gia BHXH theo quy định của Công ty.
-Được hưởng quyền lợi tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế;
- Có quyền đề xuất ý kiến và phương pháp để hoàn thiện công việc chuyên môn đảm nhiệm và công việc chung của toàn công ty.
- Môi trường làm việc hiện đại
- Nhiều cơ hội thăng tiến.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 656/36/7 Đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Người liên hệ: Ms HUyền

Số điện thoại liên hệ: 0985200391

Email liên hệ: huyen.dphn@gmail.com

Hạn nộp HS: 25/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.