Mô tả công việc

Ngành nghề: Tiếp thị-Quảng cáo, Truyền hình/Truyền thông/Báo chí

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: - Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự sao cho đúng người, đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của bộ phận truyền thông.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên dưới quyền qua nhiều hình thức để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng cần thiết và phát huy khả năng của họ để hoàn thành nhiệm vụ chung.
- Phổ biến các chiến lược, quy chế, quy định của công ty hoặc những thay đổi trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho nhân viên dưới quyền một cách đầy đủ và kịp thời.
- Triển khai thực hiện các chỉ số đánh giá hiệu quả công việc then chốt (KPI) của bộ phận và các mục tiêu của công ty, đôn đốc và hướng dẫn nhân viên để hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá kết quả công việc của nhân viên dưới quyền và đề xuất điều chỉnh lương định kỳ, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, bổ nhiệm hoặc cho thôi việc một cách phù hợp.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của bộ phận truyền thông. Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
2. Công tác truyền thông và quan hệ công chúng
- Xây dựng các kế hoạch, chương trình và chiến dịch truyền thông hiệu quả cho công ty, căn cứ vào những mục tiêu tổng thể, chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing của công ty.
- Lập ngân sách truyền thông, trình ban giám đốc xem xét và phê duyệt.
- Tổ chức, triển khai, theo dõi và kiểm soát việc thực hiện các chương trình hoặc chiến dịch truyền thông theo kế hoạch và phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
- Tối ưu hóa sự hiện diện của thương hiệu trên các kênh khác nhau (ví dụ website, truyền hình, báo chí, đài phát thanh, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác).
- Tạo dựng, nuôi dưỡng và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với các cơ quan truyền thông có uy tín, các chuyên gia có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội để truyền tải thông điệp đến khách hàng và đối tác.
- Biên tập, chỉnh sửa và hiệu đính các nội dung truyền thông để đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng, trên website của công ty hoặc trên các mạng xã hội.
3. Công tác tổ chức sự kiện
- Nắm bắt định hướng và ý tưởng của ban giám đốc và truyền đạt các yêu cầu cụ thể đối với từng sự kiện được tổ chức cho nhân viên tổ chức sự kiện dưới quyền.
- Lập kế hoạch tổ chức sự kiện hoặc tham gia các sự kiện như showroom, hội chợ, triển lãm, hội nghị khách hàng, hội thảo chuyên đề và các sự kiện lớn khác theo chỉ đạo của ban giám đốc (từ khâu liên hệ địa điểm tổ chức, xây dựng nội dung chương trình, lập danh sách, v.v.).
- Kiểm tra và đề xuất lựa chọn địa điểm tổ chức, xây dựng nội dung chương trình, lên lịch trình cho các diễn giả, lập danh sách khách mời tham dự sự kiện, v.v.
- Đàm phán với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông hoặc tổ chức sự kiện để đạt được những điều kiện và điều khoản thuận lợi nhất về chất lượng dịch vụ, chi phí, tiến độ thực hiện.
- Đánh giá và đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ (tổ chức sự kiện, phục vụ ăn uống, trang trí, nhạc công, MC…) và lựa chọn nhà cung cấp có sự kết hợp tốt nhất giữa chất lượng và chi phí.
- Giám sát toàn bộ quá trình tổ chức các sự kiện, triển lãm, hội chợ, hội nghị, hội thảo chuyên đề, v.v.
Kiểm tra và đôn đốc toàn bộ hạng mục công việc chuẩn bị cho sự kiện ( địa điểm tổ chức, bàn ghế, trang trí, kỹ thuật âm thanh và ánh sáng…) để đảm bảo mọi thứ đều đáp ứng tiêu chuẩn.
- Giám sát trong quá trình diễn ra sự kiện và kịp thời đưa ra phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức họp tổng kết để đánh giá mức độ thành công của sự kiện, đồng thời đề xuất các giải pháp khắc phục phòng ngừa cần thiết để nâng cao chất lượng tổ chức các sự kiện tiếp theo.
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Trực tiếp hỗ trợ nhân viên của bộ phận giải quyết các trường hợp khó khăn hoặc vướng mắc trong công việc vượt quá khả năng xử lý của bản thân họ (nếu có).
- Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc chung của phòng marketing.
- Thực hiên các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban giám đốc.


Yêu cầu công việc: 1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học, thuộc các chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí, quảng cáo, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
2. Kiến thức và kỹ năng cần thiết trong công việc:
- Nắm vững khái niệm và vận dụng thành thạo các phương tiện truyền thông khác nhau (báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình, website, mạng xã hội như blog, facebook, twitter, v.v.).
- Hiểu biết sâu sắc về trình tự và cách thức tổ chức các sự kiện lớn.
- Khả năng tổng hợp, phân tích và báo cáo tốt.
- Khả năng lập kế hoạch tốt, bao gồm cả việc lập các kế hoạch truyền thông và tổ chức sự kiện.
- Có mối quan hệ tốt và khả năng xây dựng các mối quan hệ mạnh với các cơ quan truyền thông (báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình…), các doanh nghiệp truyền thông và tổ chức sự kiện lớn trong và ngoài nước, các nhân vật và cơ quan có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội.
- Khả năng ngoại giao và kỹ năng ứng xử tốt, có mối quan hệ xã hội rộng.
- Khả năng lập kế hoạch, thiết kế, tổ chức thực hiện, điều phối và quản lý các chiến dịch truyền thông qua nhiều kênh khác nhau ở cả cấp độ địa phương và toàn quốc.
- Khả năng tìm ra những giải pháp thực tiết tốt nhất cho các hoạt động truyền thông.
- Khả năng quản lý nhân sự và làm việc thành công trong môi trường làm việc nhóm: giao tiếp, truyền đạt, lắng nghe, hướng dẫn, huấn luyện, đào tạo, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt, có thể giao tiếp tự nhiên và khéo léo trong các cuộc phỏng vấn của cả đài truyền hình, đài phát thanh lẫn cơ quan báo chí.
- Kỹ năng thuyết trình xuất sắc, có thể diễn thuyết trước công chúng một cách tự nhiên và thoải mái.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết bài và biên tập tài liệu xuất sắc.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (MS Office), internet và mạng xã hội.
- Các kỹ năng tiếng Anh theo TOEIC từ 550 điểm trở lên hoặc tương đương.
3. Kinh nghiệm công tác:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông và quan hệ công chúng, ưu tiên những người từng làm về truyền thông trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Trên 02 năm đảm đương chức vụ quản lý cấp trung tại doanh nghiệp.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Có đầu óc sáng tạo, thích tìm tòi và đổi mới.
- Có tư duy nhạy bén và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Tinh tế, linh hoạt, mềm mỏng và khéo léo.
- Trung thực, chính trực, nhất quán, dám chịu trách nhiệm và quyết đoán.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 27 Phó Đức Chính, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Người liên hệ: Phòng HCNS

Số điện thoại liên hệ: 3716 0270

Email liên hệ: tuyendung@dhti.com.vn

Hạn nộp HS: 13/07/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 28  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.