Mô tả công việc

Ngành nghề: Xây dựng, Cấp quản lý điều hành, Bán hàng

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: - Quản lý điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh.
- Lên kế hoạch, chỉ đạo, giám sát mọi hoạt động hàng ngày của phòng kinh doanh.
- Lập kế hoạch, lịch làm việc, triển khai kế hoạch, phân công công việc chỉ đạo, phối hợp, giám sát các công việc hàng ngày của phòng kinh doanh.
- Kiểm tra, kiểm soát hợp đồng, đơn đặt hàng đảm bảo phù hợp với quy trình, quy định của Công ty trước khi chuyển cho Bộ phận Nghiệp vụ tiếp theo xử lý.
- Nhìn nhận và đánh giá năng lực của nhân viên.
- Triển khai kế hoạch đào tạo và phát triển nhân viên.
- Xây dựng bảng đánh giá KPI cho nhân viên nhằm mang lại hiệu quả cao.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển,.. đối với nhân viên mình phụ trách.
- Nghiên cứu, thu thập thụng tin về thị trường, nhu cầu khách hàng.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh,duy trì phát triển khách hàng cũ, tìm kiếm thêm khách hàng mới,
- Tham gia chào hàng và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
- Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng, hỗ trợ giao hàng và hỗ trợ thu hồi cụng nợ.
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, (nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ theo Luật Lao động).
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo và rèn luyện để phát huy khả năng thường xuyên.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ theo chính sách công ty và Luật lao động.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
- Ký hợp đồng dài hạn

Yêu cầu công việc: - Tuổi từ 30 – 40
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu 5 năm kinh doanh
- Tốt nghiệp từ Cử nhân trở lên trong các ngành QTKD, tài chính, marketing...
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng dịch vụ gia công cắt xẻ thép đen và thép inox.
- Ưu tiên thành thạo tin học văn phòng, internet.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Tầng 3, FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 043 7871396

Email liên hệ: hanhchinh@thanhnamgroup.com.vn

Hạn nộp HS: 26/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 30  đến 40

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 5-10 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
* Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- CV
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email/Trực tiếp
- Thông tin liên hệ
- Người liên hệ: Ms Lê Hà
- Điện thoại liên hệ: 0437871396 /016 536 12345
- Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Tập đoàn Thành Nam
- Tầng 3, Tòa nhà FLC LANDMARK TOWER, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.