Mô tả công việc

Ngành nghề: Cấp quản lý điều hành, Điện/Điện tử

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Quản lý hệ thống chăm sóc khách hàng của công ty
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty khi cấp nhân viên không xử lý được
- Quản lý, theo dõi, giám sát họat động của phòng Bảo Hành, từ khâu nhập hàng, kiểm tra chất lương sản phẩm, dịch vụ bảo hành và trả hàng.
- Theo dõi kiểm tra báo cáo các lỗi hư hỏng thường xuyên
- Hướng dẫn và đào tạo kỹ thuật cho nhân viên kỹ thuật khi có sản phẩm mới
* Chịu trách nhiệm về việc xử lý khiếu nại khách hàng
- Đo lường mức độ thỏa mãn của khách hàng/báo cáo cho các phòng ban liên quan
- Kiểm tra các hoạt động của nhân viên bảo hành và đo lường sự hài lòng đối vói dịch vụ
* Quản lý hệ thống trung tâm bảo hành ủy quyền và chi nhánh
- Giám sát việc bảo hành sản phẩm của trung tâm kỹ thuật và các TTBH ủy quyền/chi nhánh
- Giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận và hướng dẫn công việc
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tính kỷ luật và hiệu quả công việc của từng nhân viên trong bộ phận theo đúng các chính sách, quy định và tiêu chí bảo hành đã đề ra
* Chịu trách nhiệm về kho linh kiện /hàng hóa dự trữ phục vụ cho việc bảo hành sản phẩm
- Lập báo cáo và giám sát các chi tiết linh kiện
- Tính toán lên danh sách linh kiện cần dự trữ mỗi khi nhập lô hàng mới
- Kết hợp với thủ kho linh kiện kiểm soát tồn kho đảm bảo đúng, đủ
- Phối hợp cùng các phòng ban kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu vào
* Công tác quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy tổ chức và quản lý các hoạt động nhân sự bao gồm Xây dựng MTCV, tiêu chuẩn năng lực, tuyển dụng, đào tạo và phát triển, quản lý thành tích, năng lực của đội ngũ NV trong Bộ phận
- Quản lý đội ngũ CBNV Phòng đảm bảo nghiêm túc thực hiện các quy định, nội quy, văn hóa Công ty
* Công việc khác
- Chịu trách nhiệm và báo cáo trước BGĐ
- Phối hợp các công việc liên quan phòng ban

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật
- Kiến thức chuyên sâu về kỹ thuật sản phẩm, ngành hàng
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, trong đó ít nhất 2 năm trong lĩnh vực ngành hàng gia dụng
- Khả năng phân tích thống kê
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng quản lý và điều hành.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 04 4455 0088

Email liên hệ: tuyendung@austdoor.com

Hạn nộp HS: 08/10/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
* Nộp trực tuyến: Tiêu đề ghi theo cú pháp: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển.
* Nộp trực tiếp, hồ sơ gồm:
- CV (tóm tắt thông tin, quá trình làm việc, quá trình công tác)
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực).
- Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
( Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ Photo)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.