Mô tả công việc

Ngành nghề: Nhân sự, Cấp quản lý điều hành

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: * Nhân sự:
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo và xây dựng chiến lược phát triển nguồn nhân lực, đặc biệt là nhân sự chi nhánh Hồ Chí Minh.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự và chính sách nhân sự phù hợp.
- Tổ chức công tác tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự.
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả cấp Công ty, phòng ban và từng cá nhân.
- Đề xuất các phương án về lương, chính sách khen thưởng, chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ C&B: Lương, thưởng, phúc lợi, BHXH, quan hệ lao động,…
- Xây dựng lại hệ thống Nội quy, quy trình, quy định của Công ty.
- Cập nhật thường xuyên và có hệ thống các luật định, quy định liên quan đến pháp luật lao động để có những điều chỉnh và tư vấn phù hợp cho Ban Giám đốc
- Quản lý và điều hành nhân viên Phòng Hành chính Nhân sự.
* Hành chính:
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng nề nếp, tác phong làm việc; Tổ chức các hoạt động văn hóa nâng cao đời sống tinh thần.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính: Thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định của Nhà nước; Quản lý bếp ăn nhân viên; Quản lý công tác IT; Quản lý tài sản; Quản lý tài liệu; Quản lý văn phòng phẩm, xe ô tô, ….
* Chế độ:
- Lương theo năng lực
- Ăn ca tại Công ty
- Thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, thăm quan, nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau- hiếu- hỉ, sinh nhật,…
- Đóng BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của pháp luật
- Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật

Yêu cầu công việc: * Trình độ
- Học vấn: Đại học chính quy
- Chuyên ngành: Quản trị nguồn nhân lực, Luật hoặc chuyên ngành có liên quan
- Vi tính: Trình độ C (word, excel, email)
* Kiến thức:
- Nắm vững kiến thức về pháp Luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp; Luật thuế thu nhập cá nhân
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về các thủ hành chính với cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến người lao động
- Có kiến thức về lĩnh vực hoạt động của Công ty.
* Kỹ năng
- Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng lắng nghe, tư vấn, động viên
- Kỹ năng truyền đạt, hướng dẫn
- Kỹ năng giải quyết xung đột
- Kỹ năng làm việc nhóm
* Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng HCNS.
- Tư duy cởi mở, dám thay đổi, dám nghĩ- dám làm; Đã từng áp dụng các phương thức quản lý nhân sự hiện đại trong công việc;
- Năng động, nhạy bén, chịu được cường độ và áp lực công việc cao
- Ưu tiên nữ từ 30 tuổi trở lên, đã lập gia đình, ổn định con cái

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 5 Nghi Tàm- Yên Phụ- Tây Hồ, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng hành chính nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 0437624886

Email liên hệ: luyenpt@bfchem.vn

Hạn nộp HS: 18/08/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 24  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 2-5 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.