Mô tả công việc

Ngành nghề: Tiếp thị-Quảng cáo

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: * Xây dựng chương trình và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán:
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
- Chịu trách nhiệm về trưng bày hàng hoá theo tiêu chuẩn quy định của thương hiệu đối với từng ngành hàng, kênh phân phối và phải đồng nhất về việc trưng bày tại các hệ thống đại lý/cửa hàng của từng ngành hàng, kênh phân phối;
- Kết hợp đội ngũ bán hàng để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán;
* Giám sát thi công hình ảnh, nội thất điểm bán và kiểm tra điểm bán:
- Lên lịch giám sát và kiểm tra các cửa hàng;
- Cân đối ngân sách chi tiêu cho các hạng mục về nội thất, thi công biển hiệu;
- Quản lý nhà thầu khu vực mình phụ trách, kết hợp các Quản lý kinh doanh khu vực (ASM) để điều phối các dự án được giao;
- Giám sát chất lượng thi công nhà thầu, đảm báo đúng tiến độ và đúng yêu cầu của công ty;
- Nghiệm thu chất lượng công trình, kết hợp ASM để lên kế hoạch phát triển các dự án về hình ảnh tại khu vực phụ trách.
* Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out, đặc biệt vào các mùa vụ:
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation…) nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với ngành hàng tại từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out.
- Theo dõi giám sát hỗ trợ các event cho ASM tại các khu vực phụ trách;
- Lập kế hoạch và triển khai tổ chức Hội nghị khách hàng.

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp Đại học, trên Đại học các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, maketing
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong Công ty gia dụng hoặc Công ty hàng tiêu dùng
- Có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty đa quốc gia là một lợi thế
- Hiểu biết về hệ thống phân phối đại lý & phân phối trực tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và quản lý dự án tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sãn sàng đi công tác
- Tiếng Anh giao tiếp

Mức lương tối thiểu* 25 triệu đồng

Mức lương tối đa 35 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác:

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 35A, đường số 1, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Số điện thoại liên hệ: 04 4455 0088

Email liên hệ: tuyendung@austdoor.com

Hạn nộp HS: 30/09/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 27  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 5-10 năm

Yêu cầu khác: - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file CV hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
* Nộp trực tuyến: Tiêu đề ghi theo cú pháp: Họ và tên_Vị trí ứng tuyển.
* Nộp trực tiếp, hồ sơ gồm:
- CV
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng trở lại).
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân (sao y thị thực).
- Giấy chứng nhận quá trình làm việc trước đây (nếu có).
( Lưu ý: Chấp nhận hồ sơ Photo)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.