Mô tả công việc

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Mới tốt nghiệp

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Trực fanpage bán hàng, trả lời comment và inbox Khách Hàng
- Trực hotline CSKH của Công ty.
- Soạn đơn hàng, viết đơn hàng, chuyển ship hoặc các đơn vị chuyển phát nhanh, nhập đơn hàng vào hệ thống.
- Kiểm tra tình trạng đơn hàng thường xuyên và giải quyết các vấn đề khiếu nại (nếu có)
- Lập bảng báo cáo tổng kết theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu chỉ đạo từ cấp trên
- Phối hợp với bên Bộ phận quản lý Chi nhánh thực hiện các công tác xuất nhập kho và quản lý tồn kho (kiểm kê, đối chiếu số lượng).

Yêu cầu công việc: - Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng.
- Ϲó kinh nghiệm bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói nặng, giọng địɑ phương, truyền cảm.
- Khéo léo trong giɑo tiếp, có khả năng thuyết phục khách hàng cɑo.
- Có khả năng chịu áp lực công việc, năng động, nhiệt tình, hɑm học hỏi.
- Sẵn sàng làm việc vào các ngàу nghỉ, ngày lễ, sẵn sàng tuân thủ theo sự ρhân công sắp xếp công việc của công ty.

Mức lương tối thiểu* 5 triệu đồng

Mức lương tối đa 7 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương cơ bản: 5tr + thưởng theo doanh thu (Trung bình 6-7tr / tháng)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp điện thoại , máy tính làm việc tại văn phòng
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 230 Lạc Trung, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Người liên hệ: Ms Hằng

Số điện thoại liên hệ: 0915481080

Email liên hệ: iqueenfashion00@gmail.com

Hạn nộp HS: 30/06/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 23  đến 30

Giới tính: Nữ

Trình độ: Trung cấp

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.