Ngành nghề:
Kinh doanh, Bán hàng, Tiếp thị-Quảng cáo
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Làm việc tại văn phòng công ty, thực hiện công việc tư vấn bán hàng thông qua điện thoại, zalo, mail… hoặc khách hàng đến thăm quan trực tiếp
- Báo giá, tiếp nhận & lập đơn hàng theo yêu cầu khách hàng; Sắp xếp & theo dõi lịch trình giao hàng cho khách.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để lên phương án thi công cho khách hàng.
- Theo dõi và quản lý công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên các chuyên ngành như kinh tế, luật, kỹ thuật, …
- Độ tuổi: không yêu cầu độ tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc
- Có khả năng soạn thảo văn bản
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
Mức lương
Thỏa thuận
Chế độ quyền lợi khác:
- Lương, thưởng : thỏa thuận;
- Trợ cấp điện thoại, đi lại, vv;
- Hưởng đầy đủ các chế độ như bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN); thưởng ngày lễ tết, du lịch hàng năm, lương tháng 13,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển kĩ năng.
- Chế độ xét tăng lương/thăng chức hàng năm dựa theo đánh giá năng lực nhân viên.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội