Mô tả công việc

Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng, Nhân sự

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, đãi ngộ nhân sự
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty
- Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
- Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;

Yêu cầu công việc: - Trình độ: Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Luật
- Tin học cơ bản word, excel cơ bản
- Có mục đích làm việc lâu dài
- Có khả năng giao thiếp tốt
- Giọng nói dễ nghe

Mức lương tối thiểu* 4 triệu đồng

Mức lương tối đa 5 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Lương thưởng theo thỏa thuận. Trả lương 2 tuần 1 lần.
- Tham gia đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty
- Được tham gia đào tạo, hướng dẫn công việc trước khi nhận việc chính thức
- Làm việc trong môi trường công sở chuyên nghiệp, năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp trong một tập đoàn lớn mạnh.

Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 12 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Người liên hệ: Nguyên Minh

Số điện thoại liên hệ: 0945896633

Email liên hệ: nguyenminh6868@gmail.com

Hạn nộp HS: 31/05/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 35

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm: 1

Yêu cầu khác: - Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.
Thông tin liên hệ nộp hồ sơ: Anh, chị gửi bản CV (theo mẫu) vào email: nguyenminh6868@gmail.com
Tiêu đề email ghi rõ ứng tuyển vị trí: Nhân viên Hành chính nhân sự
NƠI LÀM VIỆC: Hà Nội

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.