Ngành nghề:
Giáo dục/Đào tạo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
Chúng tôi đang có nhu cầu tìm kiếm những ứng viên có năng lực vào vị trí Nhân viên học việc Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội.
Số lượng: 30 người.
Địa điểm làm việc: Trụ sở Tập đoàn Công nghệ Bkav tại Hà Nội.
Yêu cầu công việc:
- Tính tình cầu thị, trung thực, hòa đồng, nhiệt huyết, trách nhiệm với công việc.
Không yêu cầu:
- Bằng cấp (Chúng tôi sẽ đào tạo).
- Máy tính, trang thiết bị làm việc.
- Bất kỳ khoản phí nào.
Thời gian học việc:
- Full time: 8h - 12h và 13h - 17h (Nghỉ chiều Thứ 7 và ngày Chủ nhật).
- Part time: 8h - 12h hoặc 13h - 17h hoặc 18h - 21h.
Mức lương tối thiểu*
2
triệu đồng
Mức lương tối đa
3
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
Quyền lợi:
- Được học và làm việc trong môi trường công sở trẻ trung, hiện đại.
- Được đào tạo các kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
- Được sử dụng các hệ thống phần mềm của Tập đoàn công nghệ thông tin.
- Được hưởng lương học việc, được áp dụng thưởng doanh số. Khởi điểm:
+ Full time: 3 – 5 triệu.
+ Part time: 2 – 3 triệu.
- Được tăng lương 4 tháng/1 lần.
- Xét duyệt lên Nhân viên sau quá trình học việc.
Địa điểm làm việc:
Hà Nội