Mô tả công việc

Ngành nghề: Marketing - PR, Thương mại điện tử, Bán hàng

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: 1: Thực hiện công việc quản lý & theo dõi đơn hàng trên hệ thống IMV mall/ Implement management & follow –up the orders on the IMV mall system
 Làm báo giá theo yêu cầu của khách hàng trên hệ thống IMV mall/ Making the quotation as customer’s request on IMV mall system
 Nhận đơn hàng từ khách hàng, đưa thông tin đơn hàng lên hệ thống / Receiving the orders from customer and uploading PO on the system
 Phản hồi lịch giao hàng cho khách hàng/ Feedback the delivery schedule to the customer
 Theo dõi và giải quyết các vấn đề xảy ra trong quá trình giao hàng/ Follow – up and handle any issues araise during the shipment of goods.
 Thu thập các chứng từ giao hàng để chuyển cho bộ phận xuất hóa đơn/ Collecting all the delivery documents & transfer them to the person who be in charge of issuing the invoices
 Gởi thông tin xác nhận đối chiếu công nợ cho khách hàng vào cuối mỗi tháng/ Sending the liabilities comparision file for customer at the end of month for confirmation
 Lưu lại tất cả các dữ liệu giao dịch từ đầu đến cuối để hỗ trợ khách hàng khi họ cần thông tin/ Saving all the transaction history to make sure that you can support your customer for the best when they need.
 Thúc đẩy doanh số / Push Sales
2: Quản lý & Chăm sóc khách hàng/ Managing & Customer Servicing
 Chăm sóc & đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong quá trình làm việc / Customer Service & take care the client’s demand during working time.
 Thực hiện các công việc khác của phòng theo sự phân công từ quản lý/
Implement other tasks of dept as assigned from manager.

Yêu cầu công việc: - Prefer candidates with 1-2 years’ experience in the same position
- Bachelor degree: Major in Economics (Business Administration, Economics, Purchasing, Marketing, etc.)
- Excellent in MS office: Word, Excel, PowerPoint, and advanced computer skills
- Experienced e-Commerce business area is preferred
- Can use English for daily communication.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên
Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Bảo hiểm AEON
Chế độ nghỉ sinh lý cho nhân viên nữ
Áp dụng Bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho toàn thể nhân viên
Môi trường làm việc năng động.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc: Tp. Hồ Chí Minh


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: Số 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM, VN

Người liên hệ: Ms. Duyên - Nhân sự

Số điện thoại liên hệ: 028 3521 8003

Email liên hệ: duyentran@imarketkorea.com

Hạn nộp HS: 15/04/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 30

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.