Ngành nghề:
Công nghệ thông tin, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Số lượng tuyển dụng 100
*Mô tả công việc:
- Hướng dẫn, hỗ trợ trực tiếp khách hàng sử dụng các sản phẩm phần mềm, công nghệ thông tin
- Tư vấn dịch vụ: Tư vấn các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm
*Địa điểm làm việc:
- Thái Nguyên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang
* Lưu ý: Nhân viên sẽ tập trung tại Chi nhánh Thái Nguyên tham gia phỏng vấn và đào tạo, sau đó sẽ được phân bổ đi công tác tại các khu vực theo sự sắp xếp của công ty
*Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu công việc:
*Yêu cầu công việc:
- Nam/nữ, tuổi từ 20 -:- 35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (Tất cả các ngành nghề)
- Chủ động, chịu khó
- Đi công tác theo yêu cầu của công ty
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản.
Mức lương tối thiểu*
10
triệu đồng
Mức lương tối đa
12
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
*Chế độ
- Lương + Thưởng + Phụ cấp: 11.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được hưởng các chế độ đài thọ của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Địa điểm làm việc:
Sơn La, Lạng Sơn, Khác