Mô tả công việc

Ngành nghề: Kho vận, Thương mại điện tử, Vật Tư/Thiết bị

Cấp bậc: Trưởng (phó) phòng

Mô tả công việc: TUYỂN DỤNG: KHỐI VĂN PHÒNG
Tuyển Trưởng Phòng Kho Vận
Nơi làm việc:29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Cấp bậc:Quản lý
Số lượng tuyển:1
Thời gian thử việc:02 tháng
Thời gian làm việc:Hành chính
Mô tả công việc
1.LẬP KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG:
- Xây dựng kế hoạch ngân sách và nguồn lực hoạt động cho các bộ phận trực tiếp quản lý bao gồm: Kho vận, giao nhận, xử lý hàng hóa…, về các nội dung: nhân lực, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, hệ thống kho, hệ thống phương tiện, tuyến đường…
- Xây dựng kế hoạch hoạt động cho các bộ phận trực tiếp quản lý bao gồm các chỉ tiêu vận hành của từng bộ phận và các cá nhân và các KPI cụ thể để đạt được các nhiệm vụ trọng tâm chung của hệ thống kho;
- Xây dựng các kế hoạch dự phòng và ứng phó khẩn cấp trong trường hợp có các sự cố bất thường xảy ra;
- Xem xét/ phê duyệt tất cả các kế hoạch các bộ phận trực tiếp quản lý gửi lên.
2. TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ:
- Tổ chức hợp lý và quản lý các nguồn lực và trang thiết bị phục vụ cho quá trình thiết lập các hạng mục ban đầu, hoặc nâng cấp, hoặc xây dựng mới bao gồm: Kho tổng, kho trung tâm các chi nhánh, đội xe tải và xe máy;
- Phối hợp với các bộ phận và phòng ban khác trong công ty xây dựng phương án triển khai nhằm đáp ứng tối đa chất lượng dịch vụ phục vụ nhu cầu kinh doanh của kênh bán hàng siêu thị và bán hàng online;
- Tổ chức và triển khai tới tất cả các phòng ban và bộ phận trực tiếp quản lý các phương án vận hành tốt nhất;
- Liên tục áp dụng những sáng kiến cải tiến chất lượng trong mọi hoạt động của phòng ban, bộ phận;
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc các giải pháp khả thi và hiệu quả giúp tối ưu chi phí vận hành, tối ưu chi phí vận tải trên từng đầu mục sản phẩm, nâng cao hiệu quả hoạt động và triển khai các giải pháp trên một cách hiệu quả trong quá trình vận hành;
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình Quản lý và kiểm soát rủi ro;
- Chịu trách nhiệm về các mục tiêu (Target) đã cam kết của bộ phận mình quản lý;
- Kiểm soát chi phí hoạt động trong giới hạn Ngân sách được phê duyệt và liên tục có những đề xuất để tiết kiệm chi phí nâng cao hiệu quả hoạt động.
3. KIỂM SOÁT VÀ CẢI THIỆN HOẠT ĐỘNG:
- Chuẩn bị và thực hiện chế độ kiểm soát định kì dựa trên quy trình hoạt động và kế hoạch kiểm soát nội bộ;
- Đảm bảo sự tuân thủ các Qui trình hoạt động các chính sách chất lượng và chính sách an toàn, sức khỏe và môi trường của công ty;
- Kịp thời phát hiện những lỗ hổng trong quy trình hoạt động và khu vực cần cải thiện, hỗ trợ các bộ phận trực tiếp xây dựng kế hoạch hành động và phương án quản lý và kiểm soát rủi ro.
- Đảm bảo chi phí vận hành của Kho vận
- Đảm bảo luồng luân chuyển hàng hóa giữa nhà cung cấp, các kho tổng và kho trung tâm và luân chuyển hàng hóa nội bộ giữa các kho trung tâm được thông suốt, tỉ lệ luân chuyển hàng hóa qua kho trong tỉ lệ cho phép
- Giảm thiểu thất thoát hàng hóa
4. QUẢN TRỊ NHÂN SỰ:
- Lên kế hoạch nhân sự, xây dựng các tiêu chuẩn nghiệp vụ và định biên nhân sự cho bộ phận trực tiếp quản lý;
- Phối hợp với Phòng nhân sự tham gia quá trình tuyển dụng nhân sự trực tiếp quản lý;
- Đề xuất các chương trình đào tạo và huấn luyện phát triển năng lực nhân viên phù hợp;
- Trực tiếp thực hiện việc huấn luyện các nội dung nghiệp vụ theo quy định;
- Đánh giá năng lực, hiệu suất làm việc của nhân viên và đề xuất việc khen thưởng, kỉ luật phù hợp với quy định và quy chế của công ty.
5. CÔNG VIỆC KHÁC:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc;
- Phát triển sự gắn kết và tinh thần đồng đội (Teamwork) trong toàn thể đội ngũ nhân viên.




Yêu cầu công việc: Yêu cầu chuyên môn
• Tốt nghiệp đại học trở lên (ưuu tiên ngành Logistics, Ngoại thương, Giao thông vận tải);
• 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyển phát nhanh, dịch vụ Logistics bên thứ 3 (3PL);
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Trung thực, tính hợp tác cao, nhiệt tình;
• Có tính tổ chức và trách nhiệm cao;
• Giao việc cho cấp dưới hiệu quả;
• Hướng dẫn công việc cho cấp dưới;
• Quản lý thời gian;
• Giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp;
• Giải quyết vấn đề;
• Thuyết trình;
• Ứng phó trong những tình huống khẩn cấp.
• Vi tính văn phòng: word, excel, power point, visio.

Mức lương Thỏa thuận

Chế độ quyền lợi khác: -Được làm việc trong môi trường năng động với số lượng nhân sự lớn.
-Được hưởng các chính sách chăm sóc nhân viên: lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, thưởng ...
-Được tham gia đào tạo nâng cao và nhiều khả năng phát triển lên các vị trí cao hơn.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm , Hà Nội.

Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng - Phòng Nhân sự - Công ty CP Mediamart Việt Nam

Số điện thoại liên hệ: 0243 933 2099 - s? máy l? 169

Email liên hệ: tuyendung@mediamart.com.vn

Hạn nộp HS: 31/01/2018

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 22  đến 

Giới tính:

Trình độ: Đại học

Kinh nghiệm: 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyển phát nhanh, dịch vụ Logistics bên thứ 3 (3PL)

Yêu cầu khác: Hướng dẫn nộp hồ sơ
❎ Gửi CV chi tiết về mail dungdv@mediamart.com.vn
Tiêu đề thư: “Nơi làm việc – họ và tên – vị trí ứng tuyển”
🚀Công ty sẽ gửi thư mời phỏng vấn tới hồ sơ phù hợp
Hạn nộp hồ sơ:31/01/2018

Ứng tuyển Online - TẠI ĐÂY: https://mediamart.vn/tuyen-dung/khoi-van-phong/tuyen-truong-phong-kho-van.htm
Bộ phận Tuyển dụng - Phòng Nhân sự - Công ty CP Mediamart Việt Nam
- Địa chỉ: 29F Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
- Điện thoại: 0243 933 2099 - số máy lẻ 169
- Hotline hỗ trợ: 0932.362.663
- Email: tuyendung@mediamart.com.vn
- Website: www.mediamart.vn
- Fapage: https://www.facebook.com/vieclammediamart (LIKE FANPAGE để cập nhật các tin tuyển dụng mới nhất)

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.