Ngành nghề:
Hành chính - Văn phòng, Nhân sự, Bất động sản
Cấp bậc:
Nhân viên
Mô tả công việc:
- Trực tổng đài: ghi nhận các cuộc gọi đi/gọi đến, chuyển đến các bộ phận liên quan hoặc trả lời khách hàng trong phạm vi cho phép
- Chấm công:
+ Chấm công cho nhân viên công ty, cuối tháng tổng hợp
+ Theo dõi cập nhật giờ ra vào của nhân viên
- Tiếp đón khách hàng và đối tác đến công ty lịch sự, nhiệt tình
- Nhận công văn/ giấy tờ đến và chuyển cho người liên quan. Chuyển công văn/ giấy tờ ra ngoài công ty
- Làm các công việc liên quan đến nhân sự: tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân viên
- Phụ trách in ấn, pho to, quảng cáo
- Quản lý, theo dõi: văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ và tài sản chung của công ty. Chăm sóc và đảm bảo các các công cụ dụng cụ làm việc và các tài sản chung của công ty đầy đủ và hoạt động tốt
- Liên hệ, lên danh sách các nhà cung ứng lấy báo giá, tạo mối quan hệ tốt nhằm đảm bảo cơ sở vật chất cho hoạt động kinh doanh của công ty
- Trợ giúp các công việc liên quan đến tổ chức sự kiện, hội nghị
- Trợ giúp thực hiện các công việc về văn hóa công ty: sinh nhật, liên hoan, lễ tết, thăm hỏi
- Các công việc hành chính phát sinh khác do cấp trên giao phó
Yêu cầu công việc:
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp,
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
Mức lương tối thiểu*
5
triệu đồng
Mức lương tối đa
7
triệu đồng
Chế độ quyền lợi khác:
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo các kỹ năng để hoàn thiện và phát triển bản thân
Địa điểm làm việc:
Hà Nội