Mô tả công việc

Ngành nghề: Thư ký - trợ lý

Cấp bậc: Nhân viên

Mô tả công việc: - Thực hiện công tác soạn thảo, in ấn hợp đồng, văn bản và các chứng từ liên quan đến bộ phận kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, trực tiếp thực hiện hợp đồng,kiểm tra số lượng hàng tồn, làm đơn hàng, xuất nhập hàng hóa, liên hệ với khách hàng theo yêu cầu của NV kinh doanh.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Hỗ trợ NVKD đàm phán, ký kết hợp đồng theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Dịch các tài liệu tiếng Anh
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng, cấp trên.
- Quản lý dữ liệu khách hàng, tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng.
- Báo cáo công việc thường xuyên hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
-Trụ sở chính: 463 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội : 01 nhân viên
- Siêu thị : 1345 Giải Phóng, Hoàng Mai: 01 nhân viên

Yêu cầu công việc: - Ngoại hình khá, năng động, tác phong chuyên nghiệp, tự tin, giao tiếp tốt, sáng tạo, khả năng tạo dựng mối quan hệ tốt.
- Tốt nghiệp chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Luật…Ưu tiên Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật Hà Nội/Luật Quốc Gia.
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu văn bản tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Có kỹ năng soạn thảo, viết báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin rõ ràng, mạch lạc.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương ít nhất 01 năm.
- Chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao và tính chủ động trong công việc.
- Ưu tiên các hồ sơ ứng tuyển sớm.

Mức lương tối thiểu* 8 triệu đồng

Mức lương tối đa 12 triệu đồng

Chế độ quyền lợi khác: - Thu nhập hấp dẫn: bao gồm lương cơ bản, phụ cấp, thưởng theo chính sách chung của Công ty từ 8-12 triệu đồng tùy năng lực
- Được đào tạo nâng cao trong và ngoài nước để phát triển chuyên môn, tăng cường kỹ năng mềm.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm sức khỏe, y tế; các chế độ chăm sóc đời sống cho CBNV thường niên như nghỉ mát, nghỉ lễ tết, sinh nhật…
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Địa điểm làm việc: Hà Nội


Thông tin liên hệ

Địa chỉ liên hệ: 463 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Người liên hệ: Ms Hoa

Số điện thoại liên hệ: 0436522752

Email liên hệ: hr@weldcom.vn

Hạn nộp HS: 30/04/2017

Địa điểm làm việc:


Yêu cầu hồ sơ

Độ tuổi: 18  đến 

Giới tính:

Trình độ: Cao đẳng

Kinh nghiệm:

Yêu cầu khác:

Tin đăng nổi bật

Bạn cũng muốn tin của mình được hiển thị ở đây? Click để đăng ngay  

LIKE ngay để nhận nhiều việc hay.