Hệ thống giáo dục Dongsim: Nơi trẻ được sáng tạo nhiều nhất

Lứa tuổi mầm non là lứa tuổi tràn ngập xúc cảm, trí tò mò, trí tưởng tượng bay bổng và khả năng liên tưởng mạnh do đó trẻ rất dễ dàng sáng tạo. Ở độ tuổi này, cùng với sự hoàn thiện về nhận thức, mỗi đứa trẻ đều tiềm ẩn trong mình năng lực sáng tạo. Trẻ càng được khuyến khích, tự do chơi với ý tưởng của mình càng có nhiều cơ hội để phát triển trí tuệ.Thấu hiểu được triết lý đó, các trường mầm mon Dongsim đã mang đến cho trẻ môi trường học tập với khả năng sáng tạo cao nhất.

Khởi dựng khả năng sáng tạo từ chính môi trường học tập

Một đứa trẻ thông minh một phần nhỏ là bẩm sinh, phần còn lại là môi trường giáo dục.  Việc mang đến cho trẻ sự tự do trong môi trường giáo dục sẽ giúp các con cảm thấy bản thân được tôn trọng về những điều mình muốn, mình nói và mình làm. Điều này sẽ càng kích thích trẻ phát triển tư duy sáng tạo từ nền tảng trí tuệ bẩm sinh cũng như chủ động sáng tạo trong học tập và vui chơi để làm mới mình. Qua đó, trẻ có thể tự trau dồi những kỹ năng quan trọng của một công dân toàn cầu như: Tư duy phản biện, tư duy phân tích, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác linh hoạt…

Khả năng sáng tạo của trẻ là vô hạn.

Do đó, một môi trường có tính thẩm mỹ, trật tự và có tính thực tế sẽ thôi thúc cá tính sáng tạo của trẻ bộc lộ và phát triển. Một môi trường học tập sạch sẽ, an toàn, có sự bố trí khu vực chơi và học phù hợp, thuận tiện có ý nghĩa to lớn không chỉ đối với sự phát triển trí tuệ của trẻ, mà còn thỏa mãn nhu cầu nhận thức, mở rộng hiểu biết của trẻ, kích thích trẻ hoạt động tích cực, sáng tạo.

Có thể nói, môi trường học tập sáng tạo sẽ tạo ra không gian để trẻ chủ động học tập, vui chơi và tạo ra nhiều ý tưởng mới, sáng tạo đa dạng hơn, liên tục thử nghiệm và hoàn thiện.

Chuyên nghiệp hóa giáo dục mầm non

Với chương trình học mang tiêu chuẩn hiện đại của hàn Quốc, tại hệ thống các trường mầm non mang thương hiệu Dongsim, trẻ được học tại phòng học sáng tạo. Đây sẽ là sự bổ trợ rất hữu ích, tạo cảm hứng, khơi nguồn cảm xúc sáng tạo để trẻ được chủ động trải nghiệm, tư duy logic, sắp xếp, lên ý tưởng để tạo hình, nghiên cứu những chủ đề của từng bài học về đời sống, khoa học, toán học, mỹ thuật... Việc học tập và vui chơi tại môi trường học sáng tạo chắc chắn giúp trẻ em cảm thấy hứng thú bởi trẻ coi đó là không gian đặc biệt để các con được thỏa sức sáng tạo ra vô vàn những tác phẩm thể hiện được suy nghĩ, tình cảm của mình.

Dongsim cùng giáo dục mầm non Việt Nam hội nhập quốc tế.

Những tài năng mà xã hội tương lai cần là những người có trí tuệ toàn diện, trí tuệ sáng tạo, trí tuệ tôn trọng, trí tuệ đạo đức và trí tuệ được rèn luyện. Thông qua các chương trình giáo dục của mình, Dongsim mang đến các hoạt động tích hợp giữa các lĩnh vực, bổ trợ cho sự phát triển toàn diện cho trẻ.

Trong những năm trở lại đây, nhiều trường mầm non cũng bắt đầu quan tâm tới việc đưa các chương trình giáo dục mầm non hiện đại vào giảng dạy. Những chương trình học bản quyền nước ngoài mới mẻ và cải tiến chất lượng được đưa vào các trường mầm non đã mang lại hiệu quả thực sự. Với Dongsim, các chương trình học mà hệ thống mang lại không chỉ giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo mà còn kích thích tính tự chủ, chủ động của trẻ em lứa tuổi mầm non. Theo môi trường giáo dục tiên tiến, trẻ em không chỉ được trau dồi kiến thức chuyên môn mà còn có nhiều cơ hội phát triển bản thân, bắt kịp tư duy với trẻ em quốc tế.

tin đã đăng